Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Làm thế nào để chạy một Webinar để tối đa lợi nhuận online?

Webinar công cụ đòn bẩy lớn nhất trong một bộ công cụ tiếp thị internet. Webinar có thể cung cấp nội dung cho một nhóm lớn người cùng một lúc nhằm cung cấp cho bạn cơ hội để đem lại lợi nhuận rất lớn. Webinar có thể được sử dụng thành công bởi:

     * Những nhà "marketing internet" để bán sản phẩm trực tuyến.
     * Chủ doanh nghiệp, những người muốn tổ chức các cuộc họp từ xa với các khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng
     * Hội đồng thành viên hoặc chủ sỡ hữu trang web, những người muốn tạo ra nội dung, quảng bá, hướng dẫn các thành viên khác.

Điều khó khăn mà hầu hết các Marketters vướng phải khía cạnh kỹ thuật. Bắt đầu từ đâu? Những công cụ để sử dụng? Làm thế nào để tạo ra các 
Webinar trên web?

Trong vòng chưa đầy một giờ, từ nay Bạn sẽ biết cách tốt nhất để cơ cấu chiến dịch
Webinar trên web của bạn để tác động tối đa đến mọi người. James Schramko cho thấy ông đã làm thế nào để chạy Webinar đem lại lợi nhuận trong nhiều năm với tất cả các mẹo thủ thuật, ông đã học được.

Truy cập vào khóa đào tạo webinar và bắt đầu với
Webinar riêng của bạn.

Đặc biệt: Đương nhiên bạn được đảm bảo 100% rủi ro từ chúng tôi. Tải về sản phẩm, xem thực hiện. Nếu bạn không tìm thấy hữu ích; sau đó bạn có thể yêu cầu hoàn trả đầy đủ bất cứ lúc nào trong vòng 30 ngày. (Nó sẽ làm bạn hài lòng, chắc chắn bạn sẽ không muốn trả lại đâu).

Bạn có thể các Marketter đang chạy
Webinar hoặc là khách hàng đang mua hàng từ họ. Bạn có thể sẽ làm được điều gì? Chạy Webinar là cách nhanh nhất để tạo ra thu nhập.

Thông tin chi tiết:  Click vào đây.
Adenz.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét