Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011

Vài kinh nghiệm chơi MMO

đã có nhiều bài viết về chơi kiếm tiền online, Tôi không mong muốn sẽ nói hết tất cả các kiểu chơi kiếm tiền online, hay còn gọi là MMO. Tôi chỉ muốn chia sẻ vài kinh nghiệm thực tế cho các bạn muốn tham gia và những ai đang tham gia nhưng còn chưa rõ.

Thứ nhất: các trang web "mất dạy": 

http://www.earncash-ptc.info/
https://neoptc.com    
http://www.downunderbux.com
www.bux.bz   
www.oxbux.com
www.clixteria.com
http://www.buxeria.com
www.earnsimply.info
www.proptc.com
www.moneybux.net    
www.proptc.com
www.enrichptc.com/   
http://easyptccash.com
...
đây là những trang vô cùng lừa đảo, sau khi Tôi đăng ký, cố gắng tham gia thử xem nó có thật trả tiền như 1 số bạn quảng cáo cho nó. Nhưng có trang gần đến số tiền thanh toán là ... ngủm luôn, không vào được nữa (mất khoảng 6 tháng mới có đủ số tiền thanh toán... 1$. Có trang, cho nút lệnh thanh toán nhưng.... không trả tiền, cứ giam đó , và nêu lý do là phải đợi ... sau 6 tháng hoặc phải nâng cấp lên thành viên cấp cao, phải đóng tiền thật cho nó... nó mới thanh toán... vô lý, nếu vậy sao nó không trừ luôn phần tiền mình kiếm được, còn mà tham lam trả tiền cho nó để nâng cấp thì... hên xui, vì biết đâu đóng tiền xong, nó "bùm", mất tiền nhưng.... có kinh nghiệm.... :1198:
Có trang ra lệnh thanh toán là nó hủy lệnh, không thanh toán, có trang ra lệnh thanh toán là .... lần sau không vào được bằng tài khoản đó nữa. muốn tham gia phải đăng ký tài khoản khác... vớ vẩn thật. :surrender:

Loại thứ hai:

www.cashviews.com
www.PAYBOX.ME  hay   http://www.virtapay.com
http://www.richptc.com/
www.ptc200.com             
http://www.tendollarclick.com
http://worldwideptr.net
http://buxify.com
http://vn.ipanelonline.com 
http://vn.aipsurveys.com 
http://satavina.com    
www.ichoice.com.vn

Đó là các trang Tôi chưa đủ số tiền theo quy định để thanh toán, nên chưa dám khẳng định điều gì. Có trang tôi đã đủ tiền và ra lệnh thanh toán nhưng ... đang đợi, chẳng biết khi nào nó trả...??? nó cũng chẳng nói gì, chẳng "trốn", chẳng bùm account của tôi, chẳng... làm gì cả, vẫn cho tôi tăng tiền, nhưng thanh toán thì... im lặng??? chẳng hiểu nó luôn??? tóm lại là chưa lấy được cái gì từ tụi nó cả.  :idontknow:

Loại thứ 3:

www.Neobux.com
www.onbux.com

đây là 2 trang đã thanh toán cho tôi 2 lần, và vẫn hoạt động bình thường, vẫn đăng nhập và kiếm tiền bình thường, nhưng neobux.com, gần đây đã thay đổi, nó hạ giá quảng cáo đến nỗi.. tôi không đủ tiền thuê để nuôi cấp dưới, đành nhìn cấp dưới mất dần... onbux.com thì vẫn đảm bảo tốt.  :yahoo:

loại thứ 4:

www.lockerz.com
www.fribiz.com
www.ipal.com

đây là 3 trang, trong đó 2 trang đổi điểm lấy quà, nhưng tôi cũng chưa được quà của tụi nó vì: lockerz.com thì ... toàn đổi quà vào giờ... không biết được, không thể đổi được mặt dù nó báo là: "LIVE". dù hiện nay nó đã cho đổi quà theo giờ khu vực nhưng... không phù hợp với giờ việt nam. Trang fribiz thì  là trang đấu giá để đổi điểm lấy quà. bằng nhiều hình thức kiếm điểm khác nhau nhưng tôi vẫn chưa đủ điểm. Trang ipal.com là hộp thư như yahoo, gmail... nhưng bạn sẽ có tiền hàng ngày, khoảng 0,01$ ngày, bạn không cần làm gì cả, tiền vẫn tăng hàng ngày.  :babyplay::babyplay::babyplay:

các bạn muốn đăng ký : hãy click vào link dưới đây. có gì cứ trao đổi nhé:

http://www.fribiz.com/referrer/adenz       (dành cho các bạn có tài khoản  facebook)
www.iPal.com/?u=myohien
http://www.onbux.com/?r=adenz
http://www.neobux.com/?r=ADENZ

và còn nhiều trang không uy tín khác, cũng như còn nhiều cách kiếm tiền MMO nữa. Các bạn muốn tìm hiểu, cứ hỏi và bổ sung nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét