Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

1000 tên miền Việt Nam, giá cực sốc

VinaHost là công ty cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ và lưu trữ website chuyên nghiệp với hơn 8 năm kinh nghiệm trên thị trường Việt Nam và Bắc Mỹ. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ và lưu trữ website tốt nhất tại thị trường Việt Nam như sau:
  • Các data center hàng đầu của Việt Nam như VDC & Viettel IDC
  • Hệ thống máy chủ Supermicro chất lượng cao
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 đảm bảo giải quyết các sự cố nhanh chóng
  • Uptime 99.9%
  • Backup dữ liệu cho khách hàng đối với các dịch vụ lưu trữ website
  • Cam kết hoàn tiền 100% cho khách hàng trong vòng 30 ngày
Tên miền
VinaHost cam kết phí đăng ký , duy trì và gia hạn tên miền quốc gia (.VN, .COM.VN) rẻ nhất Việt Nam. Chúng tôi hỗ trợ hoàn toàn miễn phí cho việc quản lý tên miền quốc gia của khách hàng. Đối với tên miền quốc tế, khi đăng ký hoặc chuyển tên miền về VinaHost, quý khách không những được hưởng các ưu đãi về giá (chỉ 200.000 VND/năm cho các tên miền quốc tế như .com, .net, .org) mà còn được sử dụng nhiều tiện ích quản lý tên miền hoàn toàn miễn phí. 

Hosting
VinaHost sử dụng hệ thống máy chủ chất lượng cao, hoạt động rất ổn định với nhiều tính năng ưu việt:
  • Hệ thống quản lý tài khoản Cpanel+ gồm nhiều tiện ích, dễ sử dụng
  • Tự động cài đặt các ứng dụng web thông dụng như: Joomla, Drupal, Wordpress, osCommerce...
  • Hỗ trợ hầu hết các công nghệ web như PHP, MySQL, Perl, Ruby, Python...
  • Chuyển đổi giữa PHP4 và PHP5 chỉ bằng một click chuột và có thể tự thiết lập các giá trị cho php.ini
  • Máy chủ dành riêng cho các website doanh nghiệp
  • Máy chủ cấu hình riêng cho các website Magento
Đại lý
Trở thành Đại lý Reseller hoặc Đại lý Kỹ quỹ của VinaHost, khách hàng có thể cung cấp dịch vụ lưu trữ website ổn địch, chất lượng cao của VinaHost cho khách hàng của mình dưới danh nghĩa công ty của khách hàng. Đại lý Reseller có thể tự thiết lập các gói dịch vụ riêng với các mức giá của riêng mình và bán cho hàng trăm khách hàng khác trong khi chỉ phải trả cho VinaHost một khoản phí nhỏ, không thay đổi hàng tháng. Đại lý Ký quỹ chỉ việc bán lại các gói dịch vụ của VinaHost với các mức giá của riêng mình nhưng được mua lại từ VinaHost với giá rẻ hơn nhiều so với giá bán của VinaHost công bố trên website. Đại lý Reseller và Đại lý Ký Quỹ được đăng ký tên miền với giá ưu đãi.

Dịch vụ khác
Chứng chỉ SSL (SSL certificate) là một chứng chỉ cần thiết cho các website hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, VinaHost kết hợp với Geotrust cung cấp chứng chỉ RapidSSL với giá cả rất phù hợp (chỉ 320.000 VND/năm) với các tổ chức và cá nhân ở Việt Nam. Chứng chỉ RapidSSL có giá trị từ 1 đến 10 năm, thủ tục cấp chứng chỉ nhanh gọn trong vòng 24h và hoàn toàn tự động.

Dịch vụ sao lưu dữ liệu cho VPS, Dedicated server dành cho các khách hàng VPS và Dedicated Server có nhu cầu sao lưu dữ liệu ở một hệ thống riêng với độ bảo mật cao.   


Và nhiều hình thức khuyến mãi cực "sốc" khác: như 1000 tên miền Việt Nam = 750.000đ v.v...


Có thể nói, đây là dịch vụ uy tín và chất lượng tốt nhất tại Việt Nam; Bạn chắc chắn sẽ hài lòng; Không tin ư?, cứ thử nhé...!
Mọi chi tiết, click vào đường link sau: https://secure.vinahost.vn/ac/aff.php?aff=715    
(đảm bảo Link sạch, có thể nhìn "https" là an tâm nhé! )

ADENZ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét