Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2011

Kiếm tiền rất nhanh với web và Blog của bạn bằng CPM cùng Paid-To-Promote

      Như bài trước đã giới thiệu đến các bạn chương trình kiếm tiền bằng cách CPM với  Profitcpm.com ; (các bạn đọc thêm thông tin về bài viết này tại đây) nhưng với những ai nôn nóng muốn được trả tiền nhanh thì www.paid-to-promote.net    là một sự lựa chọn thích hợp.



      Với Paid-To-Promote.Net bạn được trả tiền để quảng bá tại trang web bất kỳ, chấp nhận surf, PTP, PTR, popup, exchange, games , music, blog ... website. Đối với những Website / Blog có lượt truy cập hạng trung cũng có thể kiếm được tiền dễ dàng bởi trang này có số thanh toán tối thiểu rất thấp (chỉ có 0,1$ ).
1. Đăng ký: Tạo tài khoản miễn phí bằng cách click vào Sign up và điền vào Form như dưới:


2. Đặt code promotion code vào bất kỳ trang Web / Blog để bắt đầu kiếm tiền.
3. Cách thanh toán:
       Không cho phép bất kỳ việc sử dụng lưu lượng Proxy! Trình duyệt phải bật Scrip để được ghi nhận.
       Surfers phải ở lại trên 10 giây để có thể được ghi!

       Bây giờ tỷ lệ $ 2 đến $ 8 CPM, tần số IP là 60 phút, Ngoài ra, IP có thể được ghi có vào tín dụng 24 lần trong mỗi ngày.
       Bạn được thanh toán $4 CPM cho các traffic đến từ United States, Canada, Australia, United Kingdom và 2$ cho mỗi 1000 lượt truy cập cho các nước còn lại , như vậy Việt Nam cũng được chấp nhận.
       Paid-To-Promote.net hỗ trợ trả tiền qua PayPalWebmoney ( WMZ ).  Hệ thống sẽ tự động thanh toán cho bạn khi các bạn có số dư trong tài khoản từ 0,1$ trở lên vào ngày 15 và 30 hàng tháng

     Chúc các bạn vui!
ADENZ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét