Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011

Kiếm tiền với website/Blog của bạn bằng ProfitCPM

* CPM là gì?
             
              Về cơ bản thì CPM cũng gần giống với PPC (Pay-Per-Click: trả tiền cho mỗi click vào quảng cáo) khi mà bạn phải đăng ký với các nhà cung cấp quảng cáo và lấy code nhúng vào blog của mình,nhưng với CPM thì ngay cả khi mà khách truy cập không click vào banner quảng cáo bạn vẫn có tiền.

              CPM là viết tắt của Cost Per Mille (Trong tiếng Latin Mille có nghĩa là hàng nghìn).Có nghĩa là bạn sẽ được trả tiền cho lần hiện diện thứ 1000 của quảng cáo trên trang của bạn.Ví dụ blog Cakiem có khoảng 100000 lượt xem bài viết trên một tháng nếu đặt 1 quảng cáo có CPM là 1$ thì một tháng sẽ được trả 100$.Về cơ bản thì CPM cũng gần giống với PPC khi mà bạn phải đăng ký với các nhà cung cấp quảng cáo và lấy code nhúng vào blog của mình,nhưng với CPM thì ngay cả khi mà khách truy cập không click vào banner quảng cáo bạn vẫn có tiền.Đó cũng chính là lý do tại các Forum lớn hay các trang có lượt truy cập cao thường đặt các quảng cáo CPM.Tuy nhiên thì yêu cầu để đăng ký CPM cũng cao hơn.

* Chương trình Profitcpm:
  • Là chương trình kiếm tiền CPM bằng hình thức hiển thị banner (728×90, 300×250, 468×60 và 120×600 px).
  • Affiliate (giới thiệu liên kết) : 10%
  • Thanh toán được thực hiện sau ngày 15 của tháng tiếp theo khi bạn đạt tối thiểu .
  • Thanh toán bằng Paypal với mức thanh toán tối thiểu là  7$. Chấp nhận trafic (lưu lượng truy cập) từ mọi quốc gia.
  • Nghiêm cấm sử dụng phần mềm hoặc proxy hoặc các phương tiện khác để tạo ra các điểm bị cấm.
  • Chấp nhận user đăng ký từ mọi quốc gia (tuy nhiên mỗi user chỉ được đăng ký một tài khoản).
Các bạn đăng ký theo link này ủng hộ mình click tại đây . Sau đó, bạn điền đầy đủ các thông tin theo những mục dưới đây:
 
 
Lấy code chèn vào web.
Chọn mục Code trên thanh menu ngang.
Chọn định dạng quảng cáo phù hợp, bao gồm: 728×90, 300×250, 468×60 và 120×600 px. Nhấn Generate Code để lấy đoạn mã. Copy đoạn mã vào vị trí bất kỳ trên blog của bạn
 
 
          Xem thông tin về số tiền kiếm được bạn chọn mục Stats trên thanh menu và bạn cũng nhận được 10% thu nhập của người mà đăng ký theo link giới thệu của bạn. Các bạn đăng ký ủng hộ mình nhé: đăng ký tại đây
          
          Chúc các bạn kiếm được nhiều $.
 
 ADENZ.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét