Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2011

Ngày nào tốt nhất để 'yêu' ?

 Theo nghiên cứu mới nhất của trường Kinh tế London, mỗi ngày trong tuần đều ứng với một công việc cụ thể và bạn sẽ thực hiện chúng tốt nhất vào ngày đó. Chúng ta hãy Timesofindia cùng tìm hiểu nhé!

Thứ hai: Thời gian tốt để thư giãn
Các cố vấn của tạp chí Y học ở Anh cho biết thứ hai là ngày bạn nên dành nhiều thời gian để thư giãn. Lý do rất đơn giản là vì rượu, những cuộc vui chơi ngày cuối tuần... dễ khiến bạn thấy mệt mỏi và căng thẳng khi phải bắt đầu lại công việc vào tuần mới.

Thứ ba: Lập kế hoạch làm việc
Một nghiên cứu của Hiệp hội tâm lý học của Mỹ đã nói rằng thứ ba là ngày tốt nhất để bạn lên danh sách lịch làm việc. Liệt kê những công việc cụ thể cần làm sẽ giúp bạn có một tuần suôn sẻ.

Thứ tư: Tìm kiếm tình yêu
Thứ tư được cho là ngày tốt nhất để tìm kiếm tình yêu nếu bạn vẫn đang cô đơn. Hơn 8.000 người độc thân được hỏi thừa nhận họ muốn có cuộc hẹn đầu tiên với ai đó vào ngày này. Tuy nhiên, nếu kế hoạch hẹn hò bị thất bại, bạn vẫn còn cơ hội để sắp xếp thời gian gặp gỡ bạn bè vào cuối tuần.
Bên cạnh đó, một cuộc khảo sát trên 1.500 người cũng chỉ ra đây là ngày tốt nhất để yêu cầu tăng lương và khả năng lớn là ông chủ của bạn sẽ đồng ý.

Thứ năm: Thời gian 'yêu' lý tưởng
Bạn sẽ có những "giây phút bận rộn" trên giường ngủ đấy. Mức năng lượng tự nhiên cortisol sẽ kích thích hooc-môn tình dục khiến chúng ở "đỉnh cao" trong thời gian này. Hãy hẹn đồng hồ báo thức và "gần gũi" nhau vào buổi sáng sớm nhé! Đó là thời điểm nồng độ hooc-mon sinh dục testosterone ở nam và estrogen ở nữ cao hơn năm lần bình thường.

Thứ sáu: Tránh đưa ra quyết định quan trọng
Theo các nhà nghiên cứu, ngày cuối tuần sắp tới là lý do khiến nhiều người không còn tâm trí làm việc, chỉ muốn nghỉ ngơi. Vì vậy, bạn sẽ không đủ sáng suốt để có những quyết định quan trọng.

Thứ bảy: Lên kế hoạch mang thai
Thứ bảy là thời điểm tốt nhất để hai bạn "sản xuất" em bé đấy. Theo thống kê quốc gia, trẻ em được sinh ra vào ngày này rất có cơ hội để trở thành thủ tướng chính phủ đấy. 21 người giữ chức thủ tướng kể từ năm 1900 đã có sáu người được sinh ra vào ngày thứ bảy.

Chủ nhật: Dành thời gian cho người thân
Chỉ còn một ngày cuối tuần nghỉ ngơi, bạn nên dành thời gian ở bên cạnh gia đình và bạn bè. Bạn có thể tổ chức buổi ăn uống ngoài trời hoặc tới một nhà hàng với không gian ấm cúng và cùng mọi người thưởng thức các món ăn.
Nguồn Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét